Tin mới nhất

Đánh giá camera an ninh gia đình thông minh Ezviz C6 2K+

Camera an ninh xoay và nghiêng là lý tưởng để giám sát toàn bộ căn phòng. Với Ezviz C6, bạn không chỉ có được chế độ xem 360 độ với thao tác xoay và nghiêng cơ học mượt mà mà còn có được video 2K và phát hiện chuyển động thông minh. C6 cung cấp video sắc nét và dễ cài đặt.

Ezviz C6 1

Ezviz C6 thiết kế và tính năng

Tinh Nang C6

Camera an ninh Ezviz C6 có màu chủ đạo là màu trắng có hình tròn và đường kính 3,9 inch. Nó có một đế phẳng gắn động cơ cung cấp khả năng cơ động xoay 353 độ, phía sau có giắc cắm nguồn và cổng LAN để kết nối có dây. Bên trong là bộ thu Wi-Fi băng tần kép để kết nối không dây với mạng gia đình của bạn. Cụm camera có động cơ màu đen cung cấp khả năng nghiêng 133 độ và quay video với độ phân giải lên đến 2K (2.560 x 1.440 pixel) ở tốc độ 25 khung hình/giây. Tầm nhìn ban đêm đen trắng nhờ hai cụm đèn LED hồng ngoại và ống kính Starlight của camera sử dụng ánh sáng xung quanh để mang lại video màu vào ban đêm. Cụm camera có micrô để phát hiện âm thanh và liên lạc hai chiều, đồng thời có đèn chỉ báo LED nhấp nháy màu xanh lam khi camera hoạt động bình thường và nhấp nháy màu đỏ khi camera hoặc mạng gặp sự cố. Có thể tìm thấy nút đặt lại và khe cắm thẻ nhớ microSD trên cụm camera bên dưới ống kính và có một loa được nhúng ở mặt sau của vỏ.

C6 Loa
C6 Loa

Ezviz C6 cung cấp các cảnh báo thông minh bao gồm phát hiện con người và vật nuôi, phát hiện thay đổi hình ảnh, phát hiện âm thanh bất thường và nhận dạng cử chỉ. Tính năng phát hiện thay đổi hình ảnh sẽ kích hoạt cảnh báo khi C6 phát hiện bất kỳ thay đổi nào trong chế độ xem của nó và tính năng nhận dạng cử chỉ sẽ yêu cầu camera chụp ảnh khi một người đang vẫy tay. Camera sẽ quay video và gửi cảnh báo khi phát hiện thấy âm thanh hoặc chuyển động và sẽ lưu trữ video cục bộ trên thẻ nhớ microSD.

C6 thiếu hỗ trợ cho Apple HomeKit, nhưng nó hoạt động với các ứng dụng IFTTT cho phép nó tương tác với nhiều thiết bị của bên thứ ba và nó hỗ trợ các lệnh thoại của Amazon Alexa và Google Assistant.

C6 sử dụng ứng dụng di động Ezviz giống với các dòng camera khác của họ. Bảng điều khiển video chứa các nút tạm dừng, tắt tiếng, đàm thoại hai chiều, xoay và nghiêng. Khi bạn nhấn vào nút xoay và nghiêng, một nút xoay bốn chiều hình tròn sẽ xuất hiện bên dưới bảng điều khiển có thể được sử dụng để thay đổi góc nhìn của camera bằng cử chỉ vuốt. Ở góc trên cùng bên phải là một nút để cấp cho bạn bè và gia đình quyền truy cập vào camera và một nút khác mở màn hình cài đặt nơi bạn có thể bật các tính năng phát hiện chuyển động thông minh, định cấu hình thông báo, hiệu chỉnh xoay và nghiêng, bật theo dõi thu phóng tự động và bật Ghi âm. Các tùy chọn khác cho phép bạn đăng ký gói lưu trữ đám mây, chỉnh sửa cài đặt bảo mật và thay đổi kết nối Wi-Fi của mình.

Ezviz C6 Cài đặt và Hiệu suất 

C6 rất dễ cài đặt với ứng dụng di động Ezviz. Người dùng chỉ cần kết nối camera với nguồn điện, mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên phải, chọn Camera và sử dụng điện thoại của mình để quét mã QR trên đế của C6 khi được nhắc. Người dùng cần xác minh rằng camera đã được bật nguồn, nhấn Bắt đầu và khi đèn LED bắt đầu nhấp nháy màu xanh lam, chọn SSID Wi-Fi và nhập mật khẩu Wi-Fi của mình, đặt tên cho camera và nó ngay lập tức được thêm vào tài khoản Ezviz.

C6 cung cấp video chất lượng cao. Chất lượng hình ảnh sắc nét, không bị biến dạng đáng chú ý và màu sắc có vẻ bão hòa tốt. Tầm nhìn ban đêm đen trắng cũng sắc nét với độ tương phản tốt. Âm thanh hai chiều phát ra to và rõ ràng. Phát hiện chuyển động và âm thanh hoạt động ổn định, cũng như theo dõi chuyển động. Cảnh báo đến ngay lập tức, thao tác xoay và nghiêng diễn ra mượt mà và nhạy bén.

Camera gia đình thông minh Ezviz C6 2K+ cung cấp một số tính năng giúp dễ dàng giám sát toàn bộ căn phòng bao gồm xoay và nghiêng cơ học, theo dõi chuyển động và cảnh báo thông minh. Camera C6 rất dễ cài đặt và cung cấp video 2K sắc nét trong quá trình thử nghiệm, cảnh báo chuyển động đến nhanh chóng. Tính năng theo dõi chuyển động của nó cũng hoạt động rất tốt. Nếu bạn đang có ý định trang bị Camera an ninh cho gia đình của mình hãy nghĩ đến Ezviz C6, người bảo vệ tin cậy cho bạn khi vắng nhà.