Tin mới nhất

LOA BLUETOOTH FENDA A521X – 2.1

Thông số kĩ thuật

– Loại loa: Loa vi tính

– Công suất:52W

– Hệ thống loa : 2.1

– Tần số: Siêu trầm (20 – 120Hz); Vệ tinh (120 – 20KHz)

– Jack cắm: 3,5mm

– Kết nối: Thẻ nhớ; USB

– Tỷ số nén nhiễu : S/N≥ 65dB

– Số lượng loa: 3 loa

– Kích thước: Siêu trầm (252mm x 252mm x 268mm); Vệ tinh (118mm x 180mm x 113mm)

– Nguồn điện áp: 220V / 50Hz

– Trọng lượng sản phẩm:4,85kg

A521x mang phong cách thiết kế khá hiện đại với hình dáng chữ nhật, bao quanh màng loa siêu trầm là ê căng bảo vệ bằng kim loại đảm bảo loa sub không bị tác động bới lực từ bên ngoài. Bề mặt được trải lớp sơn bóng có các hạt cát mịn ánh kim lấp lánh, không bám bẩn và có thể vệ sinh khá dễ dàng.

Mặt trước của loa siêu trầm Fenda A521 hoàn toàn không có nút và cổng kết nối nào, tất cả được chuyển ra mặt sau, do đó nếu nhìn từ phía trước thiết bị trông khá gọn gàng. Phía sau bạn có các nút để điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh âm Bass của loa Sub-woofer.

Loa máy tính Fenda A521X  có Sub-woofer và loa vệ tinh hoàn toàn bằng gỗ âm thanh rõ ràng cùng với âm trầm tốt. Nó có tất cả các kết nối cần thiết như Bluetooth, USB, AUX / RCA và FM. Luôn tốt hơn nếu phát các bài hát mp3 có tốc độ bit cao để có được âm thanh đầu ra chất lượng từ loa. Có đèn nhấp nháy trong bảng điều khiển bên của loa trầm phụ và màu sắc thay đổi cho mỗi kết nối. Nó đi kèm với một điều khiển từ xa để điều khiển tất cả các chức năng cơ bản của loa ngoại trừ Bass / Treble.

A521x 2.1 trang bị jack cắm 3.5mm thông dụng sẽ giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, đầu đĩa và nhiều nguồn phát khác.Với công suất 52W, loa Fenda A521 có thể lấp đầy âm nhạc trong căn phòng của bạn.

Hai loa vệ tinh được thiết kế màu sắc đồng bộ với loa trung tâm, mặt trước loa cũng được thiết kế lớp bảo vệ và được cách điệu khá thú vị. Loa trung tâm được thiết vuông vắn với kích thước 252 x 252 x 268 mm, còn loa vệ tinh nhỏ hơn với kích thước 118 x 180 x 113 mm. Fenda A521 chỉ nặng khoảng 4.8kg, nếu sử dụng trong gia đình người dùng có thể di chuyển thiết bị một cách thoải mái mọi nơi thật dễ dàng.

Ngoài khả năng kết nối máy tính, máy nghe nhạc Mp3, đầu đĩa CD/VCD, sản phẩm được trang bị thêm hai cổng kết nối dành riêng cho USB và thẻ nhớ Micro SD. Để thuận tiện hơn khi sử dụng với hai cổng này, nhà sản xuất tích hợp 3 nút điều khiển Play/Pause, Next và Previous ngay bên cạnh hai cổng này.

Âm thanh được thể hiện khá hài hòa, dễ nghe. A521x  nhận được những đánh giá cao về chất lượng âm thanh từ chính người sử dụng và các chuyên gia. Đa số ý kiến đều cho rằng loa Fenda có khả năng tạo ra những âm thanh rõ nét, sống động, không bị rè, dải âm rộng nên rất phù hợp để nghe nhạc, xem phim, chơi game,…

Trả lời