Tin mới nhất

GIỚI THIỆU 3 BO MẠCH CHỦ INTEL HÀNG ĐẦU TỪ BIOSTAR CHO NĂM 2022

Vào ngày 26 tháng 7 năm 2022, tại Đài Bắc, Đài Loan – Biostar đã cho ra mắt dòng bo mạch chủ Intel mới của mình, phù hợp với đối tượng người dùng cho mục đích đa phương tiện và game thủ. Biostar đã phát triển mạnh trong suốt những năm qua, cung cấp các combo bộ xử lý bo mạch chủ hiệu quả cao hoạt động tốt trong mọi trường hợp sử dụng. Loạt sản phẩm trong lần giới thiệu này của Biostar là bo mạch chủ Intel Silver Series thế hệ thứ 12 tốt nhất để chơi game, tạo nội dung đa phương tiện. Mạnh mẽ và kiên cường, Silver Series cung cấp cho bạn mức hiệu năng cao nhất so với mức chi phí của bạn khi đầu tư xây dựng hệ thống. Được xây dựng để cung cấp một nền tảng giàu tính năng để người dùng lắp ráp các hệ thống mơ ước của họ, các bo mạch chủ 600 series từ Biostar mang đến độ bền và hiệu suất tiên tiến cho người dùng. Các bo mạch chủ Silver Series có các biến thể Intel và AMD, được thiết kế để đáp ứng tất cả đối tượng sử dụng.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong Silver Series là Z690A-Silver đây là bo mạch chủ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống chơi game hiệu suất cao. Được thiết kế với bộ điều chỉnh điện áp 18 pharse hiệu quả, kết hợp các tính năng mới nhất như PCIe 5.0, hỗ trợ WiFi 6E và PCIe M.2 4.0 đáng tin cậy, công nghệ lưu trữ độ trễ thấp, bo mạch chủ Z690A-Silver kết hợp với bộ xử lý thế hệ thứ 12 của Intel vượt trội trong việc chơi các thể loại game hiện nay, phát trực tuyến và trải nghiệm chơi game PCVR. Hơn nữa, với thiết kế ATX Z690A-Silve cho phép có nhiều không gian kỹ thuật khiến nó có khả năng mở rộng cao cho các nhu cầu trong tương lai.

Cái tên tiếp theo, bo mạch chủ B660M-SILVER (micro-ATX) mang lại hiệu suất cao với mức giá rất cạnh tranh. Tuyệt vời cho chơi game thông thường, sáng tạo nội dung và máy trạm, bo mạch chủ B660M-SILVER cung cấp hiệu suất vô song so với các đối thủ cùng phân khúc cạnh tranh với nó. Mang phong cách DNA dòng SILVER cổ điển của BIOSTAR, B660M- SILVER mang các tính năng RGB Rock Zone được người sử dụng rất yêu thích để tùy chỉnh tối ưu cho hệ thống ánh sáng PC. Với sự hỗ trợ lên đến 4 DIMM RAM DDR4 5000 (O.C) và các tính năng như PCIe 5.0 được cung cấp bởi BIOSTAR là thiết kế nguồn 12 phare độc quyền, bo mạch chủ B660M-SILVER được chế tạo để đáp ứng mọi trường hợp sử dụng.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bo mạch chủ B660T- SILVER Mini ITX là lựa chọn tốt nhất cho người dùng thích sự nhỏ gọn, tinh tế và tiết kiệm không gian. Bo mạch chủ Mini ITX B660T-Silver mới mang đến hiệu suất ổn định trong một hình thức nhỏ gọn. Mang theo các thông số kỹ thuật khủng như PCIe 5.0, PCIe M.2 4.0 và WiFi 6E, bo mạch chủ B660T-Silver Mini ITX mang đến hiệu suất hàng đầu cho các game thủ, người tạo nội dung và thiết lập máy trạm gia đình/kinh doanh. Được cung cấp với chipset Intel® Alder Lake B660 mới nhất và được thiết kế với bộ điều chỉnh điện áp 9 pharse mang lại năng lượng ổn định cao trên tất cả các thành phần của nó bằng công nghệ PWM kỹ thuật số độc quyền, bo mạch chủ SILVER B660T sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ có cùng phân khúc. Biostar là loạt bo mạch chủ 600 sê-ri mới nhất rất mạnh mẽ và có khả năng phục vụ cho nhiều đối tượng người dùng. Với nhiều lựa chọn cho yếu tố hình thức và giá cả cạnh tranh, Biostar Silver Series là sự lựa chọn không thể tốt hơn khi bạn có nhu cầu nâng cấp chiếc PC của mình.

Trả lời