Tin mới nhất

EZVIZ CS-CB3 CAMERA ĐỘC LẬP CHO NGÔI NHÀ THÔNG MINH

Nhà là nơi mà bạn cảm thấy an toàn, và khi ngôi nhà của bạn được trang bị một số camera an ninh xung quanh có thể giúp bạn có thêm sự an toàn hơn nữa. Khi nói đến việc bảo vệ tài sản và những người thân yêu, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình đang sử dụng các camera bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều sản phẩm khác nhau để lựa chọn, bao gồm các camera an ninh gia đình thông minh có thể gửi cho bạn cảnh báo và phát trực tiếp video trực tiếp khi phát hiện chuyển động. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm thân thiện với ngân sách, và một số thiết kế chống chịu mọi điều kiện thời tiết để bạn có thể sử dụng chúng cả bên trong và ngoài trời. Hôm nay ANC sẽ giới thiệu đến cho các bạn 1 chiếc camera có tất cả các yếu tố đã kể trên đến từ thương hiệu Ezviz.

Chiếc camera an ninh mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là CS-CB3 (1080P), một chiếc camera của EZVIZ là sản phẩm tiếp theo được ra mắt với giá thành cạnh tranh hơn so với mẫu BC1 trước đó đã được đưa ra thị trường. Với tích hợp đầy đủ tính năng thông minh , hoạt động hiệu quả bên trong 1 chiếc camera dùng pin. Camera Ezviz CS-CB3 2MP 1080P là dòng camera tích hợp sẵn pin dễ dàng lắp đặt, quan sát thuận tiện nhanh chóng, sử dụng mang lại được hiệu suất làm việc mạnh mẽ và bảo đảm an ninh cho ngôi nhà của bạn 24/7. Thêm vào đó, CS-CB3 có thể hoạt động ổn định lên đến 120 ngày chỉ với một lần sạc đầy pin do đó bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Camera CS-CB3 được trang bị ống kính có độ phân giải 2MP 1080P cùng với công nghệ nén hình ảnh H.265 cho hình ảnh chất lượng sắc nét và vô cùng chi tiết. CB3 được trang bị công nghệ phát hiện chuyển động của con người thông minh, đàm thoại 2 chiều và giúp cảnh báo bằng giọng nói nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật của Camera sử dụng pin Ezviz CS-CB3 2MP 1080P

CS-CB3 dùng pin

 

Tích hợp pin lithium dung lượng lớn 5200mAh có thể sạc lại, được trang bị nhiều chế độ tiết kiệm điện, tiêu thụ điện năng thấp trong mọi thời tiết CS-CB3 có thể được sử dụng trong tối đa 40 ngày trong trường hợp chụp ảnh bất thường và quay video tự động lên đến 5 phút mỗi ngày. Nếu bạn lo lắng về mức pin? Bạn có thể mua tấm pin năng lượng mặt trời EZVIZ để camera luôn trong trạng thái hoạt động.

Không còn tình trạng tầm nhìn ban đêm mờ và có điểm ảnh. CB3 cung cấp tầm nhìn xa có màu vào ban đêm lên đến 15 mét. Thiết lập camera ở chế độ “tầm nhìn ban đêm thông minh” để tầm nhìn của CB3 có thể tự động chuyển từ hình ảnh đen trắng sang đầy đủ màu sắc khi phát hiện các đối tượng chuyển động.

Tích hợp cảm biến PIR và thuật toán phát hiện hình dạng người, CB3 có thể phân biệt người với vật nuôi đang chạy hoặc các vật thể chuyển động khác. Bạn sẽ nhận được thông báo thông minh hơn về các hoạt động quan trọng.

Camera có chức năng chủ động phòng vệ để cung cấp thêm một lớp bảo vệ. Khi phát hiện có kẻ đột nhập, camera sẽ phát ra tiếng còi lớn và nháy sáng hai đèn spotlight⁴ để những vị khách không mời biết rằng họ đã bị phát hiện.

Thưởng thức âm thanh hai chiều bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của bạn. Hoặc, ghi âm trước một tin nhắn thoại 10 giây, tin nhăn này sẽ tự động phát khi phát hiện chuyển động của con người.

Bạn có thể dễ dàng quản lý CB3 thông qua Ứng dụng EZVIZ. Còn gì tuyệt hơn, bạn có thể bật tính năng xem trực tiếp bằng giọng nói với “Này Google” hoặc “Alexa” để kiểm tra những gì đang xảy ra trên màn hình lớn hơn.

EZVIZ được trang bị công nghệ nén hình ảnh H.265 tạo ra trải nghiệm xem mượt mà hơn. Trong khi đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc các tệp video lớn chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ của mình – Công nghệ H.265 giảm kích thước của chúng lên đến 50%⁵.

 

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác của Ezviz tại đây

Link Fanpage Anh Ngọc https://www.facebook.com/tinhocanhngoc

Trả lời