Giải pháp lắp đặt camera cho Khách sạn, Resort

25-09-2019, 11:04 am

Giám sát hoạt động kinh doanh là một phần không thể thiếu đối với bất cứ người quản lý nào. Tuy nhiên không phải lúc nào người quản lý cũng phải điều hành trực tiếp tại nơi mình quản lý. Khi đó hệ thống Camera sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ điều hành công việc hàng ngày của nhà quản lý.

Khách sạn, nhà nghỉ là nơi có an ninh khá phức tạp, đông người qua lại, một nơi rất khó kiểm soát là nơi tập trung khách hàng và người lạ.

Bên cạnh đó là thái độ phục vụ đúng quy chuẩn của nhân viên do, sự niềm nở hay hời hợt.

Xử lý những vấn đề liên quan tới: Đặt phòng, bố trí người tiếp đón, bố trí bàn ăn, gọi đồ, thiếu hay thất lạc hành lý, tài sản.

Đối với những hoạt động liên quan tới nhà nghỉ, khách hàng ra vào thường có lai lịch rất phức tạp, gây khó khăn trong vấn đề quản lý cũng như việc thiếu hụt về con người trong những mô hình nhà nghỉ, khách sạn có quy mô nhỏ.

Hệ thống Camera sẽ hỗ trợ giảm thiểu rủi ro liên quan tới các tình huống khó khăn, nhạy cảm trong vấn đề quản lý và kiểm soát ra/vào, giám sát bãi gửi xe…Việc lắp đặt hệ thống Camera lúc này là hoàn toàn cần thiết đối với nhu cầu của một người quản lý. Vì vậy có rất nhiều khách sạn đã chọn giải pháp lắp camera để giám sát vấn đề này.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA

Khu vực lễ tân: Sử dụng dòng camera có góc quan sát rộng, có độ nét cao, nên lắp trực tiếp tại quầy thu ngân, giám sát việc thanh toán, quẹt thẻ, giao nhận hóa đơn, CMND, passport,…

Quầy phục vụ ăn uống, quầy bar, bàn ăn: Vị trí lắp camera thuận tiện cho việc theo dõi số lượng khách, quầy thu ngân tại bar, giám sát thái độ phục vụ của nhân viên nhà bếp, giám sát và theo dõi tài sản cho khách sạn cũng như khách hàng.

Hành lang các tầng: Phòng khách sạn là nơi khá nhậy cảm, vì vậy việc lắp camera cũng hết sức tế nhịn, không nên lắp camera thẳng vào chính giữa hướng cửa phòng. Có thể đặt lệch hoặc chéo so với cửa khòng, nhằm mang lại sự thẩm mỹ cũng mang lại sự thoải mái từ phía khách hàng.Việc lắp camera tại hành lang, các hướng cửa thang bộ, cửa thoát hiểm nhằm kiểm soát người lạ vào “nhầm phòng”. Nhân viên tạp vụ dọn phòng, khách trả phòng, khách cần hỗ trợ trong tình huống khẩn cấp,…

Lắp camera giám sát an ninh; tại cửa ra vào; vị trí để xe của khách:Có rất nhiều trường hợp mất xe mà thủ phạm dường như chỉ mất vài dây để trộm xe một cách dễ dàng, khi không có bảo vệ hoặc bảo vệ bị khuất tầm nhìn. Việc lắp đặt hệ thống Camera giám sát sẽ giúp ích rất nhiều trong việc theo dõi và phát hiện ra mối nguy hại từ bên ngoài; cũng như giảm thiểu rủi ro mất cắp tài sản của khách hàng. Khu vực này cần lắp dòng camera quan sát góc rộng; có độ nét cao; có thể nhìn rõ biển số và khuôn mặt của khách hàng

 

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP

Nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp: Người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của nhà nghỉ như thái độ phục vụ đúng quy chuẩn của nhà nghỉ khách sạn chưa, bố trí sắp xếp khách, sắp đặt phòng, gọi đồ, nhân viên phục vụ, các sự cố phát sinh trong nhà nghỉ khách sạn… qua hệ thống camera quan sát. Nhân viên làm việc không tự giác và sai quy định của khách sạn hay nhà nghỉ cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở kịp thời

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành ở nhà nghỉ hay khách sạn mà chỉ cần tại phòng quản lý trung tâm có thể xem tất cả các hoạt động của khách sạn hay nhà nghỉ qua màn hình camea quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời.

Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp,chúng ta xem lại các hình ảnh camera quan sát khi cần và bảo vệ tài sản của khách cũng như của khách sạn hay nhà nghỉ tránh thất thoát và mất cắp.

Quan sát hoạt động của khách sạn mọi lúc, mọi nơi: Quý khách luôn chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý, có thể quan sát khách sạn, nhà nghỉ của mình trên điện thoại hay máy tính bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quý khách có thể yên tâm đi công tác mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được Quý khách có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường diễn ra trong khách sạn, không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng mà vẫn đảm bảo giải quyết sự việc một cách sớm nhất. Quý khách cũng có thể xem lại những hình ảnh đã xãy ra trước đó  khi cần thiết bằng các thiết bị ghi hình chuyên dụng của chúng tôi với chất lượng hình ảnh cao, hoặc trực tiếp giám sát khách sạn hay nhà nghỉ qua mạng Internet  và qua điện thoại di động bằng phần mềm chuyên dụng của hãng camera, chỉ cần điện thoại của quý khách có kết nối Wifi hoặc 3G trong trường hợp bạn phải đi công tác xa.

Để biết thêm thông tin quý vị có thể liên hệ theo kênh hỗ trợ như sau.

Hà Nội: Số 12 Lô 2C Khu ĐTM Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
(93 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)
Điện thoại: 024.37682345 - 0912899054

HCM : Số 49A10 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, HCM
Điện thoại: (028)777.60.666
Email: hieupt@anhngoc.com.vn

bài viết liên quan