CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SIÊU THỊ MÁY TÍNH ANH NGỌC

(áp dụng cho khách hàng sư dụng cuối)

Kính gửi:  Quý khách hàng

           Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Anh Ngọc trân trọng thông báo về chính sách bảo hành tại Phòng bảo hành & Sửa chữa của Công ty Anh Ngọc.

 

  1. I.    CAM KẾT BẢO HÀNH

 

a) Quy định bảo hành.

-      Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Công ty Anh Ngọc sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí.

-             Trách nhiệm tối đa của Công ty Anh Ngọc cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua hoặc giá trị thị trường hiện tại.

-             Địa điểm bảo hành

+ Tại Phòng bảo hành & Sửa chữa của Công ty Anh Ngọc

                 Số 12 Lô 2C Khu ĐTM Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

                 Điện thoại: 043. 7682345 nhánh số 2

        + Tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong phạm vi nội thành Hà Nội)

                 Với mức phí dịch vụ 20$ cho 01 máy trong thời hạn 01 năm

-      Thời gian bảo hành của sản phẩm được ghi trên tem bảo hành, phiếu bảo hành

-      Công ty Anh Ngọc cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Hãng, nhà sản xuất đưa ra.

 

b) Cam kết Bảo hành (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành):

a)  Đối với các sản phẩm như máy tính xách tay, màn hình, máy in, fax...

- Đổi mới sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày, nếu lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật và đủ điều kiện đổi sản phẩm).

- Sản phẩm bán ra sau 07 ngày hoặc không đủ điều kiện đổi sản phẩm thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách, tiêu chuẩn chung của Hãng, nhà cũng cấp. Trong trường hợp Hãng bảo hành sản phẩm quá lâu Công ty Anh Ngọc có thể xuất khách hàng mượn thiết bị khác dùng trong thời gian chờ đợi thiết bị bảo hành.

b) Đối với các sản phẩm như máy photocopy, máy chiếu, máy chủ, máy tính đồng bộ HP, Lenovo, Acer, Dell .... sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách, tiêu chuẩn chung của Hãng, nhà cũng cấp.

c) Đối với linh kiện máy tính

- Đổi mới linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua hàng

- Đổi linh kiện tương đương với linh kiện bán ra từ >01

- Trả hàng bảo hành cho khách hàng tối đa 07 ngày làm việc đối với linh kiện bán ra từ >03

- Trả hàng bảo hành cho khách hàng tối đa 10 ngày làm việc đối với linh kiện bán ra từ >12

- Trả hàng bảo hành cho khách hàng tối đa 15 ngày làm việc đối với linh kiện bán ra từ 24 tháng trở lên kể từ ngày mua hàng

- Công ty Anh Ngọc hỗ trợ bảo hành trong trường hợp cháy nổ IC

-  Trong thời gian gửi hàng bảo hành Công ty Anh Ngọc có thể xem xét cho khách hàng mượn linh kiện tương đương nếu thiết bị mượn có giá trị cao hơn thiết bị bảo hành Khách hàng vui lòng đặt tiền theo thỏa thuận

 

d) Đối với khách hàng có sử dụng dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, Công ty Anh Ngọc cam kết nhân viên có mặt  trong vòng 02h làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Khách hàng để giải quyết khắc phục sự cố

 

e) Đối với các trường hợp có cam kết bảo hành bằng văn bản (hợp đồng,…), Công ty Anh Ngọc sẽ bảo hành đúng theo thông tin cam kết đó.

 

Điều kiện đổi sản phẩm:

 

-          Không vi phạm các điều kiện bảo hành

-          Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, mờ chữ...

-          Đầy đủ linh phụ kiện, vỏ hộp, tài liệu... kèm theo

-          Đầy đủ chứng từ, hóa đơn, biên bản hủy hóa đơn (nếu có hóa đơn tài chính), phiếu bảo hành...

 

  1. II.      ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

a) Khách hàng được hưởng chế độ Bảo hành nếu thiết bị thỏa mãn các điều kiện sau:

 

-          Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành của Công ty Anh Ngọc.

-          Có phiếu bảo hành, tem Bảo hành, Mã vạch, Serial number... phải còn nguyên vẹn.

-          Thông tin ghi trên Tem bảo hành phải rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.

 

b) Công ty Anh Ngọc từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

 

-          Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

-          Tem bảo hành, mã vạch, số serial trên sản phẩm bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo.

-          Các thiết bị như: cáp, Adapter, công tắc nguồn, tai nghe, thiết bị cháy nổ do quát làm mát bị hỏng gây ra...

-          Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

-          Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị cháy nổ, nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, ướt, cong, ...)

-          Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Anh Ngọc.

-          Các dữ liệu, phần mềm ...không thuộc diện bảo hành

-          Một số trường hợp đặc biệt quy định bởi nhà sản xuất như: máy in lắp mực không chính hãng, có dấu hiệu côn trùng vào máy ...

 

 

Công ty Anh Ngọc luôn mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

                                                                        Phòng Bảo hành Công ty Anh Ngọc